🔒 Closed 👹51.0mbps👹 ¦¦ Hindi Paawat sa LAKAS! [PH GAMING - L2TP] ¦¦ AllNetWorks (Promo/NoLoad Configs) ¦¦ ehi/ktr/ovpn/l2tp/apn/sip/asht/sks

Status
Not open for further replies.
Paps, kung nabasa mo yung buong thread ko. Nakalagay po dun na
SPEED DEPENDS ON LOCATION, SERVER AND TIME.

May screenshot naman ako ng speed test ko :)

Kaya yan ang speed sa area ko :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 135
    Replies
  • 4K
    Views
  • 83
    Participants
Last reply from:
itsmeyukiedcqii

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,891
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top