🔒 Closed 112Mbps APN Smart 5G

Status
Not open for further replies.
for Smart 5G and Smart Bro sim lang sya boss. basta tama pag kakalagay mo ok yan discription sa post ko. and delete cached mo cp mo tapos reboot mo cp ko saka mo open data mo. tapos speedtest mo ulit.
then
feedback ka ulit boss anu result sayo.
 
Bakit ganun paps ayaw masave naka ilang ulit nako, ginawa ko nadin yung ibang apn na nakasave inedit ko nalang tapos pag save bigla nawawala yung apn na ginawa ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 291
    Replies
  • 25K
    Views
  • 218
    Participants
Last reply from:
mikyrrad

Online now

Members online
363
Guests online
2,084
Total visitors
2,447

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top