🔒 Closed PC stuck on boot

Status
Not open for further replies.
Pag ka open ko ng pc ko, lalabas lang yung logo ng window tapos may may glitch na white, then mag black na nalang hindi nag open, patulong mga expert na ka phc.
Salamat.
 
Pag nabubuksan pa sa safe mode, uninstall mo yung last software/ delete last download. Either virus yan or may nabago sa system... Kung ayaw talaga, as much as possible back-up mo na files mo
 
Sa drivers ata may problema idol yung sa display drivers, rollback ko tapos yung previous version, kapag normal boot okay naman nakakapasok kaso parang naka magnify kasi kaya update ko yung drivers ganun ulit ng yayare nag glitch lang ulit tapos mag black na yung monitor. Pero kapag diko update yung driver okay naman sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 474
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC_Genaro

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top