❓ Help nag update na talaga!

Status
Not open for further replies.
Oo, nag-iba yung kulay sa buttons tapos nabalik na rin yung option to add PHC sa home screen hahaha tapos yung similar threads matagal na ba yun? Ngayon ko lang kasi napansin. Oks din hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 443
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
MikeCONCEPT

Trending Topics

Online now

Members online
503
Guests online
1,634
Total visitors
2,137

Forum statistics

Threads
2,316,182
Posts
29,185,660
Members
1,182,845
Latest member
researchfrom
Back
Top