🔒 Closed Read cash lang malakas.

Status
Not open for further replies.
Tip for read cash users based on my experience.

Write an article with 4-5mins reading.
(napapansin ko lang pag 4-5mins yung reading ng article mo, tumataas sa 0.40-1$ yung nabibigay sayong tip. Pwede nyo naman ilampas ng 5mins kaso feeling ko mababa lang yung tip na binibigay. Tumataas lang ang tip ng 5mins pataas kapag madami ang like and views. )

Kung kanino man akong link nagregister 1 month ago, swerte mo. Magkano na ba nakuha mo sa affiliate payment? HAHAHA

Para sa mga wala pa pwede pa kayong magregister and pwede nyo ivisit yung profile ko at tingnan mga article ko, karamihan don ang mataas na upvotes nasa 4-5mins lang.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-14-18-26-48-66_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    Screenshot_2020-10-14-18-26-48-66_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    85.9 KB · Views: 25
Nung mga nakaraang araw, araw araw ako nagpublished kasi mayat maya tip nya ngayon eh isang beses kanalang bibigyan tas bukas na ulit. Ganon haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 853
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
DigibizOnline

Online now

Members online
553
Guests online
2,353
Total visitors
2,906

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top