Chuckedoll
๐ ๐ ๐ ข๐ ฃ๐ ก๐ ๐ ๐ ๐ ข ๐ ๐ ฃ๐ ฃ๐ ๐ ๐ ๐ ๐
Gandae eh, ahaha ayos to , Salamat maganda sa mata sobrang smooth pa
Spoiler contents are visible only to Established Members.
sige boss salamat ,pero nawala yong comment unlike dati ,sa comment may comment paStill fixing some bugs and issue. Also please report any bugs you've encountered nalang po
Just pm the admin with screeshot para po magawan ng paraan agad.. Thanks![]()
May incompatibility issue po yung last and new update.. ginagawan pa po ng paraan ni boss Draft .. Antay nalang po tayo .. Maraming salamatsige boss salamat ,pero nawala yong comment unlike dati ,sa comment may comment pa

Sige boss salamatMay incompatibility issue po yung last and new update.. ginagawan pa po ng paraan ni boss Draft .. Antay nalang po tayo .. Maraming salamat![]()
Kala ko nagloko ang uc browser ko. Kanina ko pa nirerefresh. Kaya pala may update nmmsige boss salamat ,pero nawala yong comment unlike dati ,sa comment may comment pa

Ahaha ,Iba iba na yong nakikita eh kontra sa dati pero sobtang smooth ngaun ,kunbaga naka 120fps na ahahaKala ko nagloko ang uc browser ko. Kanina ko pa nirerefresh. Kaya pala may update nmm![]()
Ahaha ,Iba iba na yong nakikita eh kontra sa dati pero sobtang smooth ngaun ,kunbaga naka 120fps na ahahaKala ko nagloko ang uc browser ko. Kanina ko pa nirerefresh. Kaya pala may update nmm![]()
Boss Laging may Notification nagpapakita kadalasan 2 - 3,pero wala namang new notification,May incompatibility issue po yung last and new update.. ginagawan pa po ng paraan ni boss Draft .. Antay nalang po tayo .. Maraming salamat![]()
Pansin ko nga rinAhaha ,Iba iba na yong nakikita eh kontra sa dati pero sobtang smooth ngaun ,kunbaga naka 120fps na ahaha
nagagandahan ako sa similar thread madaling makita yong next na euupdate ko ahahaPansin ko nga rin
same spoiler nalang hahaha then nawala din yung comment features back to quote ulit hahahaBoss Draft Di ko po mahanap yung hide react
....pano po yan
Ang dami talaga nawala...much better pa ata yung luma...Boss Draft Paki ayos po yung hide react sa thread kasi wla pong choice doon...spoiler lngsame spoiler nalang hahaha then nawala din yung comment features back to quote ulit hahaha
same spoiler nalang hahaha then nawala din yung comment features back to quote ulit hahaha
Hindi ba gumagana yong manual input boss?Kanina pa ako sa thread ko...i hindi ko ma post yung thread ko kasi kulang na kulang talaga