🔒 Closed Defi gold airdrops legit po yan last round and distribution sa 15 di lahat ng bot scam 😊

Status
Not open for further replies.

Ekongdimagiba21

Eternal Poster
last round airdrops ng defi gold legit po yan Oct 15 po distribution ng token nila may exchanger at my price na.
Pano ko nasabi na legit eto yung coin nila may logo sa ether scan
Yan lang ba basaihan ko sa pag review nito airdrops na ito syempre marami pa mga social media nila get at lalo na exchanger at price niya meron na 😊

Download telegram app or use telegram web sign up sa mga wala pang account sa telegram
Tapos copy link at paste paki tanggal na lang emoji
https😊://t.me😊/defigold_bot?start=r0757340163
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-14-10-10-08.webp
    Screenshot_2020-10-14-10-10-08.webp
    73.4 KB · Views: 16
Masasabi kung hindi siya scam dahil yung token nila ay may exchanger na at may price na ano pang legit sa kanilang website nila at mga social media
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 339
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ekongdimagiba21

Online now

Members online
571
Guests online
2,387
Total visitors
2,958

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top