🔒 Closed USB Electric flow

Status
Not open for further replies.

JhaycelJhaycel

Eternal Poster
Mga boss, bakit kaya kapag sinasaksak ko yung usb cord ko sa pc sa phone ko, nakakaramdam ako ng light electric flow kapag hinahawakan ko yung fingerprint sensor?
 
check mo charging brick mo sir, kung class A yan delikado yan na exp ko yan dati sa ipod touch ko japeyks yung charging brick pagnagcharge ako thru wall outlet nakakaground yung lock button

Edit: thru PC pala baka yung cable mo sir may problema or static lang nararamdaman mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 335
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LeeZer0

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top