🔒 Closed Wondershare Filmora

Status
Not open for further replies.
mga paps ask lng nag download ako ng crack na filmora tapos meron na akong activation key kaso ang problem ko is everytime na mag eexport na ako laging kaylangan i activate yung filmora. May solusyon ba dito paps?
 
Naka connect kaba sa internet while editing? kasi kung oo ang gawin mo muna off mo yung internet connection mo sa device na gamit mo sabay click mo yung filmora. Pag naka pasok kana sa filmora pwede munang i turn on yung internet connection mo. Try and tested ko nayan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 196
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
russelantoya

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top