🔒 Closed Sinong may 5k jan? Gawin nating 7500+ in one month!!

Status
Not open for further replies.
Yes paps.1k unang nilagay ko up to pool 4,,at ngayong buwan pool 5 na ako,at next month elite na ako,yehey.
 
wow .ako hindi sa earnings ko lang yung binili ko stake pool may natira kc ako sa aking balance mga 0.1wesa token noong may 1 dollar pa yan .ngayong october ang 0.1 wesa =7 dollars .kya bumalik ako kc tumaas ang wesa token
 
Mabuti at hindi na delete account mo paps,,kakatapos lang kasi nilang mag delete ng mga inactive accounts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 659
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lems321

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top