Globe At Home (FiberHome AN5506_04F1A) username and password

Good day po sa inyo.
Tanong ko lang paano palitan ng bridge mode yung modem? kasi greyed out siya kahit gamit na yung admin pass.
 
Ok lang po ba speed nyo sa fibrhome sa globe? Kasi sa amin napaka bagal , need to restart yong modem pra ma balik yong normal speedplan , mga ilang minoto nmn , dadown nanmn yong speed , grabe parang hindi fibr yong kinonek nmn , yan toloi yong kapatid ko hindi mka online class kasi ang bagal
 
Hello,

Question, May need bang i enable para lumabas yung mga "filtering" features?
yung router site ko kasi walang "filtering" features e
Same router model
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 11K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
carlgarcesblast9

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,057
Total visitors
3,181

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top