🔒 Closed About sa Globe@home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.

Mamark234

Fanatic
Mga paps mababawas ba yung Data load pag nireset ko yung modem. Bagong bili po kase yung prepaid wifi namin e. Sana po may makasagot
 
may Q din po ako about sa gahpw, naka reg. po sa homesurf199 promo pero hindi magamit ang data allocation, di maka connect sa internet.
Screenshot_20201013-213148.webp
may way po ba para ma fix to? sa may idea po baka pwede pa sagot..
 
thanks in advance po sa makakasagot.

cdc no load lang nga gamit ko sa pag post.
 
[XX='MikmikTv, c: 391034, m: 1619537'][/XX] nasa pocket wifi po ang sim, sa anong paraan po ba pag refresh non?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 297
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top