🔒 Closed admin acces?

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
kapag ba nag admin acces ka lalakas na yung wifi o depende parin sa location? hanggang 50 kbps nalang kase umaabot yung speed ng wifi namen
 
lalakas net mo bro pero depende sa signal mura lang naman mag pa admin access ehh 250 lang. pero worthit bro pumapalo sha ng 5 to 15mbps (download) 20+ sa uploads.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 310
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Phc_FreezyLog

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top