🔒 Closed PC Help

Status
Not open for further replies.

Jeff1234

Established
Mga paps patulong po.,stuck lang po sa logo upon installation ko ng windows 10 via usb bootable device,PC specs ko po ay intel core2quad 4gb ram,mobo ecs G41T-M6 V3
compatible po ba windows 10 dito or corrupt lang po usb ko.,Thank you sa sagot po:)
 

Attachments

  • ADF0FE2B-3C7B-47EF-9333-46B8408C341B.webp
    ADF0FE2B-3C7B-47EF-9333-46B8408C341B.webp
    2.4 KB · Views: 24
Kung walang problema mag tutuloy tuloy padin dapat yan paps, mag iinstall padin dapat yung WIN10 Papa
Baka nga sa usb ko ang may problema sir..akala ko di sya compatible kaya di makatuloy tuloy,cge sir gawa ako new gamit rufus,, sana gumana na;)salamat sa tip sir big help po mga comment nyo:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 315
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jeff1234

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top