🔒 Closed Pahingi po ng mga compatible gpu dito mga sir

Status
Not open for further replies.
manipis ata casing mo TS hanap ka nun Video Card na maliliit yun design compatible naman yan sa PCI-E na slot kaya pili ka nalng pasok sa budget mo.. ganto sample picture na pwede sa mga slim casing

1602581128011.png1602581225458.png
Kung gusto mo yun mag pang gaming talaga yun malalake na video card yun palit ka casing
 
[XX='Nevah, c: 390421, m: 392329'][/XX] check mo idol kung kaya. minsan kasi sa mga branded na pc at ganyan casing un compact maxado yun loob halos dikit dikit kaya mag mag add ka ng videocard lalo un malalake hindi pwede. kaya check mo bago mo bilhin napili mo
 
2456465_20201010_180327.jpg
 
diko din ma sure ano talaga kasya jan ts medyo maluwag nga loob mo . kung dika maka sigurado gaya ng iba dinadala s store un mismo desktop para sukatin kung kasya. minsan kasi sa lake nun video card un iba wire ok katabi na parts tinatamaan.
 
tapos muka inangat mo pa un casing diba para makita mo loob. hindi gaya ng iba na naka takip lang mismo un cover. baka ma ipit or dimo masara un case mo pag malake video card
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 241
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top