🔒 Closed Ryzen 5 3400G graphics card..?

Status
Not open for further replies.

jeoffj69

Eternal Poster
Mga master, baka may ma suggest kayu na magandang i setup na graphics card sa Pc ko.
.Specs::
*Ryzen 5 3400G (3.7 GHz- 4.2 GHz cpu)
*Built in GPU Radeon Vega 11 2G
*Mobo- Gigabyte A320M-S2H..

*salamat in advance sa advice..
 
oo paps..peru mas ok yang B450,.gaming board na kasi yan..ok narin naman A320, overclock nalang to 4.05 GHz..mga magkanu naman yang rx 570 lods??

1602564325488.webp 1602564367905.webp 1602564441770.webp1602564395132.webp

Pero kung may budget ka sa GTX Super..xempre nasa 13k +ung mgaGTX Super.. tipid na un.. pero kung medyo mababa gofor RX570/580.. jan kana makakamura.. for9k meron kana 8gb na tatapat sa GPUmo..kung di kaya. go for 4GB .. 7k lang ata un
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 665
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jeoffj69

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top