🔒 Closed Naka 50$ ako sa Coins Ph, Free 2$ (SIGN UP PALANG)!

Status
Not open for further replies.

DATBAF

Enthusiast
Eto na guys kumita na ako ng 50 $ sa bagong site na to! So bale sugal itong site na to(link na sa baba) pay register mo palang 2$ kaagad at pwedeng mapalago pa, sun din nyo lang steps.

Yan po gamitin nyo(nasa baba), parang btc wallet sya, dapat mean kayung coins.ph

1) dapat may balance kau sa coins ph at i convert nyo na sa XRP
2) send nyo sa Binance account nyo(link nasa baba) kunin nyo ung XRP(tripple) address
3)pagnasa binance na convert nyo sa USDT,
4)withdraw nyo na, kunin nyo ung address ng
IM2015 global(link nasa baba) tas send nyo na po.

free lang ang pag transfer sa biance and need nyo mamili if Tr20 or Erc20

I'm 2015 din po Ito global server lang may nakalaro na ata sa inyo dati at may tricks po ito search nyo nalang sa YouTube marami dun.
links: just remove 😝 sa link tapos palitan ng (.)
Biance: https://accounts.binancezh😝net/en/register?ref=53172299

I'm: http://www.in2015😝com/?spread=2530
proofs
 

Attachments

  • IMG_20201012_184548_752.webp
    IMG_20201012_184548_752.webp
    398.8 KB · Views: 19
  • IMG_20201012_184533_626.webp
    IMG_20201012_184533_626.webp
    422.7 KB · Views: 17
  • IMG_20201012_183117_759.webp
    IMG_20201012_183117_759.webp
    249.5 KB · Views: 16
5 usd boss, pwede naman di ka muna mag deposit may free naman, link mo lang binance id mo tapos mag deposit kana pag lumago na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Six8Nine

Online now

Members online
509
Guests online
2,305
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top