Eto na guys kumita na ako ng 50 $ sa bagong site na to! So bale sugal itong site na to(link na sa baba) pay register mo palang 2$ kaagad at pwedeng mapalago pa, sun din nyo lang steps.
Yan po gamitin nyo(nasa baba), parang btc wallet sya, dapat mean kayung coins.ph
1) dapat may balance kau sa coins ph at i convert nyo na sa XRP
2) send nyo sa Binance account nyo(link nasa baba) kunin nyo ung XRP(tripple) address
3)pagnasa binance na convert nyo sa USDT,
4)withdraw nyo na, kunin nyo ung address ng
IM2015 global(link nasa baba) tas send nyo na po.
free lang ang pag transfer sa biance and need nyo mamili if Tr20 or Erc20
I'm 2015 din po Ito global server lang may nakalaro na ata sa inyo dati at may tricks po ito search nyo nalang sa YouTube marami dun.
links: just remove
sa link tapos palitan ng (.)
Biance: https://accounts.binancezh
net/en/register?ref=53172299
I'm: http://www.in2015
com/?spread=2530
proofs
Yan po gamitin nyo(nasa baba), parang btc wallet sya, dapat mean kayung coins.ph
1) dapat may balance kau sa coins ph at i convert nyo na sa XRP
2) send nyo sa Binance account nyo(link nasa baba) kunin nyo ung XRP(tripple) address
3)pagnasa binance na convert nyo sa USDT,
4)withdraw nyo na, kunin nyo ung address ng
IM2015 global(link nasa baba) tas send nyo na po.
free lang ang pag transfer sa biance and need nyo mamili if Tr20 or Erc20
I'm 2015 din po Ito global server lang may nakalaro na ata sa inyo dati at may tricks po ito search nyo nalang sa YouTube marami dun.
links: just remove
sa link tapos palitan ng (.)Biance: https://accounts.binancezh
net/en/register?ref=53172299I'm: http://www.in2015
com/?spread=2530proofs