❓ Help Mga Idol Bat ganon yung sharable mb ko yung nababawasan hindi yung stories ko

Status
Not open for further replies.
Bakit po ganon?Pag ginagamitan ko po ng vpn na pang GigaStories Ang bumabawas po yung sharable mb,,Pa Help po😔 GigaStories 99 promo ko
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-12-18-07-27-41.webp
    Screenshot_2020-10-12-18-07-27-41.webp
    54.1 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 280
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
2,290
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top