👨‍🏫 Tutorial BUZZBREAK 3invite TRICK for farming

Status
Not open for further replies.
yan ang d ko sure lods mas beter na gumamit ka nalang ng ibang gcash kahit d verified not totally sure dito kung pwede talaga pero pwede kasi ma send money at cash in ung hindi verified
 
verification for what? sa gcash? kung gcash sinasabi mo yes and no,
yes dahil need mo ng gcash 1sim = 1gcash
no dahil d mo naman e verify un,

kunh hindi yan tinutokoy mo paki explain ty
 
blacklisted talaga yun, kasi isipin mo nalang bawal ang mag creat ng multi accounts, tapos nag register ka gamit ang iisang gcash account so matik, sure na sure na sila na ikaw parin un gets mo ba lods? matik kasi nyan trace kana kasi 1gcash lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 65K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
khalifadale

Online now

Members online
1,277
Guests online
3,506
Total visitors
4,783

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top