👨‍🏫 Tutorial BUZZBREAK 3invite TRICK for farming

Status
Not open for further replies.
Pumapasok pa si 20 mga boss. Real time pa rin di siya delay 5 facebook dummy ko meron 20 lahat pumasok blacklisted pero naisasalba ko agad gcash number ka kapag click ko ng claim diretso ko agad sa cashout tapos edit number di ko muna papalitan tignan ko muna sa gcash kung pumasok na saka ko papalitan ng ibang number na 🙂
 
pumasok na yung bente sa gcash ko rekta napala yon... ask ko nalang pano after mawala ng promo magkanu nalang makukuha??? newbie here
 
Hahaha wala ng na pala sa 500 kahit sa 20 hindi man lang ako nahagingan, di ko nadungaw ng ilang araw wards ko. Napaka sakit.. Haha.. 😅 Sa may mAbuting puso dyan baka naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 65K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
khalifadale

Online now

Members online
970
Guests online
4,747
Total visitors
5,717

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top