❓ Help Pocket wif

Status
Not open for further replies.
Good am mga idol ano po bang magandang bibilin na pocket wifi for sun? Para sa vpn. Maganda po ba mag pocket wifi while yung Tu50 or mag phone na lang usidng tu50 thanks po . And ano pong load yung sa pocket wifi thanks po again
 
kung nagtitipid ka, pwedeng pocket wifi...
kung pocket wifi, pwede rin sa TU50...
pang online class ba?

kung google meet/hangout gamit nyo, okay na okay...set lang sa 360p yung video settings
pero kung zoom, goog luck...
connecting lagi, kung maayos naman ang connection, malakas sa data
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 425
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Stevenimba024

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,781
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top