🗡️ Mobile Legends Hirap naman tulong po

Status
Not open for further replies.

Striker07

Enthusiast
Pano pa ba maibalik ang account ng ML,nabura kasi ML ko tapos nong ininstall ko uli hindi ko na mabuksan yung account ko,hindi po sya connected sa moonton,google play games lang
 
Punta ka lng sa Google Play Games na app dyan sa cp mo then hanapin mo yung google acc na kinonnect mo sa ml at iswitch mo dun......pagkatapos nun punta ka sa settings sa app then i on mo lng yung "Sign in the Games with this Account" tas ok na open mo na ml mo at switch mo na ml acc mo via play games
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 256
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pydjian

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top