🔒 Closed JFT Airdrops lagay mo lang Eth address mo Sali na 😊

Status
Not open for further replies.

Ekongdimagiba21

Eternal Poster
Note: bawal po ang eth add sa coin pH reason?
Mag kaiba sila dahil hindi nakakatanggap ng mga altcoin ang eth add sa coin pH
Use po kau ng mew sa website
Sa mga wala pang JFT sali na sa airdrops Lagay mo lang eth address mo nasa baba ang link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-11-12-09-46.webp
    Screenshot_2020-10-11-12-09-46.webp
    59.3 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 318
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ekongdimagiba21

Online now

Members online
486
Guests online
2,402
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top