🔒 Closed Gigastories 1st Consumed 40Mbps

Status
Not open for further replies.
paps yung mga config ko bigla na lang di gumagana sa shareable data na nag babawas...ewan ko baka sa payload na ang problema nun...sayo rin ba? kung pwede pa pm paps....

btw dns methood gamit ko
 
Kaninang madaling araw probably ay nagayos ang smart, same 6gb pa Gigastories ko, sayang.
kaya pala ayaw na gumana ng abs.twimg tapos api.twitter na payload na gamit ko...sana bumalik na yung bypass na payload gamit ko pa namn ang stories para tipid sa online school
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 598
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,799
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top