๐Ÿ”’ Closed Game Earning Application

Status
Not open for further replies.

ynaJ

Honorary Poster
Bagong application .. no minimum requires. Sign up mo palang . Bibigyan kana agad ng payment .
Dapat yung email na ilagay mo dito email sa coinbase mo .
Click the link ๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

At kung wala kayong coinbase . Click nyo lang po ito para maka pag sign up . Kaylangan nyo po ng coinbase kasi dito sinisend ang kikitain nyo .
Para ma verify kayo need nyo ng Id,Driver license Id, or passport . E try nyo lang po Student Id o kahit anong Id basta kayo po yan


Link is below ๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Ito naman yung proof of payment para malinaw na legit.Screenshot_2020-10-10-12-34-19-53.jpgScreenshot_2020-10-10-16-52-43-76.jpg


Cc sa owner thanks ng marami ๐Ÿ˜˜
 
Well ito po yung feedback ko kanina lang to kaya i suggest ko sa inyo kung ssubokan nyu to. 0 balance po ako sa coinbase until nag try ako sa game apps na yan at nagkalaman ng 00.06php Screenshot_2020-10-11-10-54-26-26.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 375
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ynaJ

Online now

Members online
486
Guests online
2,402
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,320,861
Posts
29,208,399
Members
1,180,352
Latest member
d3fx
Back
Top