🔒 Closed Pa Tulong

Status
Not open for further replies.

akai akai

Enthusiast
So guys may iPhone 6+ ako nitong araw lang biglang umiinit ang phone ko like parsng nag priprito ng itlog tuwing naka switch ang wifi or Bluetooth nito kanina uminit siya tapos hanggang namatay na akala ko lowbat lang pero pag charge ko hindi na nag o-on anyare po? May same problema din ba kayo ? Patulong naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 224
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
akai akai

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top