🔒 Closed Slow internet after reformat

Status
Not open for further replies.

ImAlone

Forum Guru
Nag reformat ako sa phone ko then pagkatapos non sobrang hina na ng data ko...pano ba ito ma fix? Tsaka ano nga yung tawagan para e change yung GHZ ba yun?(Hindi yung ##4636##) Kung may nakaka Alam Kung pano ito e fix...pakisagot po please🙏
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 376
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ImAlone

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,781
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top