❓ Help Help stock sa ml loading screen. Ovpn sun tu50

Status
Not open for further replies.

kriegrust

Established
Sana po may makatulong sa akin. Gumawa ako ng ovpn config. Nakakapag browse naman, eto ang gamit ko ngayon at nakakapanood ng videos pero kapag sa ml stock siya sa game loading. Ano po kaya ang problema o mali sa nagawa ko. Sana mapansin po, salamat
 

Attachments

  • Screenshot_20201010-124200_Mobile Legends Bang Bang.webp
    Screenshot_20201010-124200_Mobile Legends Bang Bang.webp
    101.2 KB · Views: 32
  • Screenshot_20201010-124345_YôùTùbé.webp
    Screenshot_20201010-124345_YôùTùbé.webp
    84.7 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 701
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kriegrust

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top