๐Ÿ”’ Closed pano paganahin si macrodroid kay shelltun?

Status
Not open for further replies.
i think di working mga auto reconnect app sa shelltun at sa iba pang vpn na walang reconnect button sa notif panel. pero try mo lang maghanap baka mayroon din jan na working na di ko lang din alam. good luck! Hhaha
 
Di gumagana ang macdroid dahil walang notification na reconnect siya same sila ni socksip walang button ,tasker lang makakapagpa gana kay sheltun at socksip
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 628
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,061
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top