Tanong ko lang ts. Para saan ba talaga ang apn? Di naman nakaka pabilis ng speed ng data yan diba? Hindi rin nakakataas ng signal. Ano po bang purpose ng apn?
try nyo LNG s my gusto LNG subukan pampalakas ng speed yn mga epal s d nkakaentindi WG gmtin kz tnggapin mu n bopols k ala k Alam kundi Kumain matulog mg download..
try nyo LNG s my gusto LNG subukan pampalakas ng speed yn mga epal s d nkakaentindi WG gmtin kz tnggapin mu n bopols k ala k Alam kundi Kumain matulog mg download..