🌐 G·TM Hybrid 5G APN

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lang ts. Para saan ba talaga ang apn? Di naman nakaka pabilis ng speed ng data yan diba? Hindi rin nakakataas ng signal. Ano po bang purpose ng apn?
 
try nyo LNG s my gusto LNG subukan pampalakas ng speed yn mga epal s d nkakaentindi WG gmtin kz tnggapin mu n bopols k ala k Alam kundi Kumain matulog mg download..
 
Negative kz dmu p nga n try bka H+ LNG signal mu mbagal b cge WG mu n gmitin.comment k p wla k nga naitulong bopols kpa
 
Wla tlaga epikto s mga mhilig mg download LNG d n nga nkkatulong bad comment p WG mu n gamitin bka ngayun k LNG isinilang Wlng alam.bupols
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
CarLOVES

Online now

Members online
526
Guests online
2,008
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top