🔒 Closed SVL PC - downloading problem - globe noload

Status
Not open for further replies.
nakakapag download ba kayo ng file using svl? above 50mb up? sakin kasi after ilang minuto deads na..kaya yung file di na maresume. anong gamit nyo pang download..
 
Nakadipende po sa download link kung resumable sya o hindi boss, may mga link po talaga na hindi na maresume pag sobrang dami na ng reconnect
 
Depende Yan sa dl link mo Kung resumable nung last week nag dl ako NG 20 gb di naman nag ka problema gumagana naman games ko na dinownload
 
Depende Yan sa dl link mo Kung resumable nung last week nag dl ako NG 20 gb di naman nag ka problema gumagana naman games ko na dinownload
pano lods? san ka nag download ng games tapos anong apps gamit mo pang download.. tapos may tricks ka ba kay svl? tips naman jan oh hehe.. naka cdc ka ba?
 
kung gamit mo svl, sa settings yan para makaka-dl ts...pero yung gamit kong vpn no load kahit cdc siya tuloy-tuloy ang dl nya.
 
pansin ko rin yan sa ibang download link di sya nag aauto resume pero pag sa medifire,fireload yan matik yan mag tutuloy yang dinodownload mo.
 
Depende kung resumable ang dinadownload mo kung resumable kunti lang problema more than 3tb na rin ang nadownloads ko kunti lang abg naging problema at sa di resumable dl 100% di na talaga madownload
 
incase im downloading something eh gamit ko eh hpi for pc...marami talaga pagkakataon na hindi nagtutuloy-tuloy using svl while using idm.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 640
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
secillano

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,188
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top