🔒 Closed Can't install new os

Status
Not open for further replies.

Syntax_3rror

Honorary Poster
Default boot missing kasi unang sakit tas mag install nlng sana ako ibang os pero ayaw nya pag pipiliin ko yung usb stock lng sya sa acer logo pa help naman po
 

Attachments

  • IMG_20201009_203301.webp
    IMG_20201009_203301.webp
    51.4 KB · Views: 26
  • received_1281069502242190.webp
    received_1281069502242190.webp
    12.6 KB · Views: 15
naaaccess mo ba bios nyan idol? kadalasan kasi sa mga laptop hirap iaccess ng bios e, kung naa-access mo make sure na bootable yung usb stick mo iplug mo sa hindi yung nagalaw e nadidisconnect, tapos ipriority mo sa boot order yung bootable flash drive mo then save.

--- matanong ko pala anong windows ka mang gagaling at anong windows ipapalit?
 
[XX='Syntax_3rror, c: 377085, m: 1151444'][/XX] gawa ka na lang ng uefi bootable windows 10 usb sa rufus
ito yung settings pag gagawa sa rufus
UEFI only:

  • Partition scheme: GPT
  • Target system: UEFI (non CSM)
  • File system: NTFS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 442
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Syntax_3rror

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top