❓ Help Block agad?

Status
Not open for further replies.

JhaycelJhaycel

Eternal Poster
Mga kaPHC, Possible ba mablock yung sim kapag may kasamang blocked na sim? Ininsert ko kasi yung sun sim ko na kakabili lang tapos sa sim 2 andun yung nablock na sim. After few minutes block narin agad yung kakabili lang na sim, hindi pa ako nag vpn nun ah, nagbrowse lang ako sa fb kasi kakaactivate palang ng sim.
Ako lang ba nakaexperience nun?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 478
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
uLolDuck00

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,781
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top