🔒 Closed Play and Earn - updated with proof

Status
Not open for further replies.
lods? baka pwedeng malagyan ng SS yung threads po para marami kang proof po like rewards or ano po yung nakukuha..
 
Withdraw sa Cryptowallet? - Yes. using TronLink Pro

Cash? - I have no proof yet. kagaya ng ibang cryptocurrencies, possible na yan siguro kapag na list na sa exchange. According to twitter account nila, malapit na daw ma list sa POLONIEX. isang exchange para sa mga TRX based coins.

Kung mahilig ka sa ****** type games. ito try mo download "City of Games". naka claim na ako dyan, last time mga e-load. pero ngayon nawala na e-load. madami pa naman ibang pwedeng e claim. Medyo matagal lang mag earn ng rewards.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 373
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
King Singkamas

Online now

Members online
464
Guests online
2,341
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top