🔒 Closed Question Videocard?

Status
Not open for further replies.

templar1919

Honorary Poster
Question lang mga sir pag nilagyan ko ba videocard itong unit ko pwede na ako makapag edit sa Adobe Premier Pro or GoPro Studio ayaw kasi mag openg ng Video ko from Gopro 1080p saka hirap mag play sa VLC ung video na galing sa GoPro... ito po ung unit ko

i3-2130 CPU 3.40GHz
Windows 10
8GB Ram
1.5T HDD
Built In Video Card


1.webp2.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 243
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Trending Topics

Online now

Members online
517
Guests online
2,502
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top