❓ Help lazada

Status
Not open for further replies.
kakahiya naman kasi kai mama ok lang sana pag ako lang maka kita kasu manghihiram sya eh . kahit anung tingin tingin ko ng mga phone may lumalabas paden na mga ganun sudgested .
 
Change acc ka nalang.. Or clear history.. O kaya search ka pa ng iba.. Alam ko pedi baguhin yung configuration nyan eh.. Basta search ka like sd card.. Other stuff.. Mag tagal ka ng isang oras kaka search.. Kasi bumabatay si shopee sa history ng search mo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 618
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Trending Topics

Online now

Members online
366
Guests online
2,457
Total visitors
2,823

Forum statistics

Threads
2,316,226
Posts
29,185,764
Members
1,182,860
Latest member
alexsandro melo
Back
Top