🔒 Closed tu50

Status
Not open for further replies.
QUOTE="PHC Coolbleh, post: 16631724, member: 294161"]
mahina ngayon ts. baka kasi maintenance.
[/QUOTE]
connecting lang sakin 😭😭
 
ok na po mga idol salamat sa inyo..nag 3g mode nalang muna ko sa pocketwifi ko...may problema siguro 4g dito sa area ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 261
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC Coolbleh

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,976
Total visitors
4,293

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top