🔒 Closed Maintenance na naman ni Globe

Status
Not open for further replies.
same sa Cebu ako, 2nd time na nila to nag maintenance 1st is pinahina ang cignal ng load promo at no load baka pag ka tapos nyan wla nang net 😂
 
saka kung matagal ka na dito eh madami nagsasabe na imposible raw makatay ang mga no load pero nadededo pa rin ni globe eh hahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 424
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
__ENCRYPTED__

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top