🔒 Closed pano bumilis net sa pc

Status
Not open for further replies.

happyme13

Honorary Poster
hi tanong ko lang kung may paraan po para mapabilis ang net ng wifi sa laptop? sobrang bagal kasi kelangan lang po para sa pagaaral sana may makatulong sakin para kahit papano bumilis po yung wifi
 
[XX='RyzenV, c: 372712, m: 630836'][/XX] bagong kabit lang kasi yun sir ilang buwan pa lang , pano po yung change band?
 
anu po ba model ng modem mo? kc un iba pag magpa admin access may bayad po, pag nka admin access po un modem pede lang un mapalitan ng band
 
[XX='happyme13, c: 373828, m: 615329'][/XX] mukhang di pa ata naka admin access ka, pa admin access ka para makapili ka ng mga band
 
hindi po sa store, search nyo dito admin access ng model ng modem mo, sakin b310as-938, nagpa admin access lang ako kay sir jerome laliag,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 426
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
happyme13

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top