🔒 Closed SocksIP US🇺🇸 server update

Status
Not open for further replies.
boss ask ko lang po kung ano po ito vpn at ano po promo ala na po kc paraan un sun bka naman po turuan nyo po ako kung pano po ito gamitin pang online class lang po laking tulong po nito skin
 
Download nyo po sa playstore SocksIP then iyung config.. tapos import nyo po yung Config or .sip file
Click nyo lang po yung 3 dots sa upper right corner po para makita nyo yung import/export button, Globe TM po ito at No Load po or Promo means di ka pa gagastos dito. About naman po sa pang online class di po ako sure, sa video call sa Messenger ko pa lang na try at di po maganda quality sa video and patigil tigil po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 888
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
burnyourmom

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,381
Total visitors
3,586

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top