🔒 Closed HAPPY GAME FARMING TRICKS EARN BIG 💯 LEGIT

Status
Not open for further replies.
maraming thank you sa referal lods,
matanung ko lang kung ung cash out mo lods d mo ba sinama ung bunos na 50? sana ay hindi mo sinama, may note kasi ako jan kung mag cash in at cash out.
 
12 accounts ko sa game nato pero lagi akong talo kaya isang bess plang akong na ka cashout, bale 900 na lahat na i cash in ko pero luging lugi parin ako, tulad sa nabasa ko isang gcash account lang ang ginamit ko sa pag cash in pero hanggang ngaun na oopen ko pa ung mga account ko,, maingat lang ako sa pag oopen ng dummy sa clone app at main account ko..
 
12 accounts ko sa game nato pero lagi akong talo kaya isang bess plang akong na ka cashout, bale 900 na lahat na i cash in ko pero luging lugi parin ako, tulad sa nabasa ko isang gcash account lang ang ginamit ko sa pag cash in pero hanggang ngaun na oopen ko pa ung mga account ko,, maingat lang ako sa pag oopen ng dummy sa clone app at main account ko..

ingat lang talaga sunod lang sa tamang procedures, walang mangayayari diha lods? hehe
 
ung app cloner kahit ano app cloner ang importante miron syang settings na pwede e random android id, imie, tracking id ganun lods,

tapos ung dual space naman lods kahit anung apps na pwede ka makapag dual app open like split screen basta gumagana ok na yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 827
    Replies
  • 35K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
Thunder889

Online now

Members online
918
Guests online
1,692
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top