🔒 Closed HAPPY GAME FARMING TRICKS EARN BIG 💯 LEGIT

Status
Not open for further replies.
1rst way: punta ka sa 3cards pôkêr at ipaglaban mo ung 2counts mo dapat silang dalawa lang (change table lang ng change table) hanap ka ng room na ung 2accounts lang makakapag laro tapos raedy mo agad 2 accounts, pag start ng laro at pag maganda baraha ng main mo ung tipong talo ung baraha ng dummy, all in mo agad ang ang dummy tapos battle mo ung main. PERO kung pangit ang baraha ganito naman gagawin-- kahit raise dummy or main- then call ung sunod-raise-call-raise-call hangang 95-99% na ma bet ng dummy mo tsaka mo eh fold ang dummy CONGRATS!! na transfer muna ung pera ng dummy mo.

delete ko to after a hour
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 827
    Replies
  • 35K
    Views
  • 135
    Participants
Last reply from:
Thunder889

Online now

Members online
1,120
Guests online
1,699
Total visitors
2,819

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top