🗡️ Mobile Legends HAHA BREN LANG MALAKAS!

Status
Not open for further replies.
San team ni Doggie dyan? ahhaa di kasi ako nanonood ng ML sa YT ahaha
 
Mahirap magdecide. Madami kasi tayo pwede pagbasehan sa parehas na team para masabi natin kung sino ba ang pwede manalo. Pwede natin isa isahin mga reason na yung para masabi ko kung sino sa tingin ko ang mananalo pero di ko gagawin kasi ang totoo di naman ako nanonood ng mga laban ng iba kaya di ko talaga alam hahaha
 
yup. nahiya lang sila or may rules na kapag di parin pinag patuloy yung laro need nila magconcede.. kitang kita laruan ng aura . para silang nagrank game . eh hindi ganun ang laro ng AURA . ang layo ng performance. kakaiba talaga pagkatalo nila.. " converse is they " (converge)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top