🔒 Closed sockshttp help

Status
Not open for further replies.

redheart1993

Eternal Poster
Gud eve guys ask ko lang ano kadalasan ang kulang pag stuck sa "http/1.0 200 connection established" ayaw niya mag kumunek eh naka ilang rp na ako pero stuck lang sa connection established pa help po anu pa kulang? Thanks in advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 230
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
redheart1993

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top