Eto legit na legit....maliit lang
Try nyo ifarm kung pwede...
Need coinbase email...dyan nila ipapadala witithdraw mo.
Pagka join nyo click nyo agad bonus...haha tapos withdraw.....di ko alam kung sakin lang nangayari...una ko withdraw nagfail at nawala balance ko...pero mga sunod na transactions ok na...wala nang palya.
https://t.✌me/LitePayProBot?start=1155414679
Remove✌
Happy farming
Proof:
Try nyo ifarm kung pwede...
Need coinbase email...dyan nila ipapadala witithdraw mo.
Pagka join nyo click nyo agad bonus...haha tapos withdraw.....di ko alam kung sakin lang nangayari...una ko withdraw nagfail at nawala balance ko...pero mga sunod na transactions ok na...wala nang palya.
https://t.✌me/LitePayProBot?start=1155414679
Remove✌
Happy farming
Proof:

