Newbie here!

Status
Not open for further replies.
Hello! Ako nga pala si Jane. Favorite ko talaga yung strawberry kaya ganyan yung name ko. Hobby ko mag extreme sports tulad ng skateboarding. Sa free time ko madalas akong maglalaro ng computer games tulad ng Limbo, outlast, Rohan, Echo of soul, withcher 3 at kung anu-ano pa. Basta any games na interesting at challenging. Aside from that mahilig ako manood ng makeup tutorial kasi gusto ko iaapply sya irl para sa sarili ko. hihihih! Like ko din magpalit-palit ng hair color. Ewan ko ba, naadik na ko kakapalit ng kulay buti na lang di pa ko nakakalbo! Sana makameet ako ng mga friends dito sa forums :X3:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 741
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
lablab

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,736
Total visitors
3,946

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top