🗡️ Mobile Legends HIRAP PA RANK UP

Status
Not open for further replies.

Lov3

Eternal Poster
Guys baka naman may malakas jan pabuhat naman 🤣,legend V rank ko ngayon,pa 100 matches na ako ngayong season pero legend v pa rin ako,wala matinong kakampi tapos ang lalakas pa nakakalaban
Hirap talaga pag solo player 😢
 
Parehas tyo lodi kaka umay mga nakakampi tapos pag kalaban ang lalakas gamda rotation. Ano ba main mo lods? Spam mo lng malalakas na hero roger ling jaw head hilda arabo pharsa xborg si miya very op. Mag tank ka lng pag talagang marunong core
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 279
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mileskipsabeat

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,211
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top