Hello guys may tanong lang po ako mga ka PHC.
Sino po nag i-store ng files through cloud storage? Masyado na kasing napupuno laptop ko. And ang naisip ko is gagawa ako ng Channel sa Telegram na ako lang tao. Tapos balak ko ipasok doon mga files ko.
May nakagawa na po ba nito? Kung wala pa, ano po marerecommend niyo na libreng cloud storage? Yung lifetime po sana. Thank you ka PHC!
Sino po nag i-store ng files through cloud storage? Masyado na kasing napupuno laptop ko. And ang naisip ko is gagawa ako ng Channel sa Telegram na ako lang tao. Tapos balak ko ipasok doon mga files ko.
May nakagawa na po ba nito? Kung wala pa, ano po marerecommend niyo na libreng cloud storage? Yung lifetime po sana. Thank you ka PHC!



