🔒 Closed Built in vpn update para kay haring araw

Status
Not open for further replies.
Sa input dns ako idol nag create dns
Tapos hostname nilagay ko youtube (tama po ba youtube lang mismo?)
tapos ip address yung nakalagay po dyan 219.x.x.x.x


Tapos sa vpn mo mismo ang ipapalit ko yung lumabas na dns

youtube ok-dns com
sa 219.x.x.x ? Tama po ba?

Para po sa friend ko nagana napo kasi sakin yang sun 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 619
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
CuadroPrince_789

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,030
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top