๐Ÿ”’ Closed Iphone 5s icloud bypass

Status
Not open for further replies.

Pits

Forum Veteran
Tanong ko lang pwede ba sa computer shop ang pagbabypass ng iphone 5s ko? Gusto ko sana kasi magbypass ng iphone kaso wala akong personal computer na magagamit. Salamat sa sasagot
 
Apps lang naman yung kailangan idownload dun diba? Paanong magagalaw pa yung computer system?
 
di mo pwde gawin sa computer shop yan halos my mga deepfreeze sila kaya one`s na mg restart ka ng pc mwawala lahat at bago ka mkpg jailbreak kylngan my bootable checkra1n ka na kylngan mo irestart ang pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 605
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
appletech

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,349
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top